Đăng bởi CÔNG TY TNHH COOKING STUDIO vào lúc 05/05/2021
Chính sách bảo hành là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm máy lọc nước của khách hàng. Đây là một sự đảm bảo, một lời cam kết về chất lượng sản phẩm từ nhà sản xuất. Bạn có thể hoàn toàn an tâm vì sẽ luôn được đồng hành, được chăm sóc từ khi mua sản phẩm cho đến suốt cả quá trình sử dụng.
Các thương hiệu càng lớn, càng uy tín thì chính sách bảo hành càng được chú trọng. Điển hình là sản phẩm máy lọc nước 3M, luôn có chính sách bảo hành tốt nhất dành cho khách hàng của mình, vì 3M cam kết chất lượng sản phẩm thông qua quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng.
1. Bảo hành và tầm quan trọng của việc mua một sản phẩm tốt.
Về nguyên tắc, các chính sách bảo hành có hiệu lực khi sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất mà không phải từ khách hàng. Điều này lại trở thành cái cớ để người bán hàng lợi dụng đổ lỗi cho khách hàng, thoái thác trách nhiệm bảo hành sản phẩm trong một số trường hợp cần bảo hành. Đa phần những trường hợp không nhận bảo hành như thế này thường diễn ra ở các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, sản phẩm không phải hàng chính hãng, sản phẩm giá rẻ. Vậy nên, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng sau khi mua, chúng tôi khuyên mọi người tốt nhất nên chọn mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu, sản phẩm có chính sách bảo hành rõ ràng.
Nếu bạn đang có thắc mắc “3M có gì để tôi tin tưởng mà quyết định chọn mua sản phẩm của 3M?”, thì 3M xin trả lời ngay sau đây bằng 5 lý do sau:
- Thứ nhất, sản phẩm máy lọcnước 3M là hàng được sản xuất tại Mỹ bởi Tập đoàn 3M và nhập khẩu chính ngạch vào Việt Nam. Đây là hàng Mỹ chính hãng, không phải hàng được sản xuất tại Việt Nam.
- Thứ hai, vì là hàng Mỹ chính hãng, máy lọc nước 3M phải đạt được các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Không dừng lại ở đó, sản phẩm còn nhận được sự công nhận của 2 tổ chức phi lợi nhuận quốc tế, đó là: Trung tâm hợp tác về An toàn Thực phẩm và Nước uống của Tổ chức Y tế Thế giới - NSF (National Sanitary Foundation), Hiệp hội lọc nước – WQA mà 3M. Khi đến Việt Nam, máy lọc nước 3M cũng đã được Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh ở Việt Nam chứng nhận về chất lượng nước được lọc ra.
- Thứ ba, 3M có văn phòng đại diện chính thức ngay trên “sân nhà” Việt Nam, và có đơn vị phân phối độc quyền tại Việt Nam, là Công ty TNHH Cooking Studio. Vậy nên, mọi việc liên quan đến bảo hành sản phẩm đã có đại diện chính thức chịu trách nhiệm và giải quyết nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng, không cần phải chờ đợi lâu mới nhận được phản hồi.
- Thứ tư, trước khi đưa sản phẩm đến phòng trưng bày hay đến tay người tiêu dùng, 3M có quy trình kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng sản phẩm, đảm bảo những sản phẩm lỗi luôn bị loại.
- Thứ năm, sản phẩm máy lọc nước 3M có chính sách bảo hành rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Vì vậy, khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của 3M. (Để tìm hiểu rõ về chính sách bảo hành của 3M, mời bạn xem phần số 2 về các bước bảo hành sản phẩm cụ thể).
Với 5 điều trên, chúng tôi đã mang đến sự an tâm cho những khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm 3M trong những năm qua.
2. Các bước thực hiện bảo hành của Tập đoàn 3M
3M là thương hiệu không ngừng đề ra các chính sách bảo hành tốt nhất nhằm cam kết rằng 3M sẽ luôn tâm huyết đồng hành cùng bạn trước và sau khi sử dụng sản phẩm máy lọc nước của chúng tôi. Các chính sách tiện lợi, hiệu quả, đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật luôn phản ứng nhanh, linh động, liên lạc với bạn ngay khi có thông báo về sự cố.
Các bước bảo hành của 3M như sau:
Bước 1: Khi gặp sự cố hay vấn đề gì về sản phẩm, bạn hãy nhấc máy và gọi ngay đến số Hotline của máy lọc nước 3M để cung cấp số điện thoại bảo hành và thông tin đơn hàng. Chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng bắt máy điện thoại của bạn trong vòng 24/24h.
Bước 2: 3M nhận được lời nhắn và xác nhận trường hợp cụ thể được bảo hành do khách hàng cung cấp.
Bước 3: Đội ngũ kỹ thuật viên 3M sẽ tiến hành tìm hiểu, phân tích nguyên nhân sự cố sản phẩm và đưa ra phương pháp khắc phục trong thời gian ngắn nhất cho khách hàng.
Điển hình như một số trường hợp hy hữu mà khách hàng 3M gặp phải: nguồn nước đầu vào nhà khách hàng bị nhiễm bẩn nặng hay đường ống và bể chứa nước bị bể bất thường, khi đó nguồn nước bẩn sẽ dẫn vào trực tiếp lõi lọc, gây ra tình trạng lõi nhanh bị hỏng, cần phải thay sớm hơn so với thời gian dự kiến.
Bước 4: Sau khi tìm hiểu rõ sự cố và tìm ra giải pháp khắc phục, bộ phận kỹ thuật 3M sẽ triển khai khắc phục nhanh chóng cho khách hàng và tiếp nhận đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
Ví dụ trong tình huống tại bước 3: bộ phận kỹ thuật bên 3M sẽ đến và nhanh chóng thay lõi để sản phẩm có thể hoạt động lại bình thường. Với việc ứng dụng tính năng đặc biệt “nhanh chóng” của công nghệ tiên tiến SQC (Sanitary Quick Change) vào máy lọc nước 3M thì thời gian thực hiện các thao tác thay lõi sẽ được rút ngắn chỉ còn 5 phút, khi đó bạn sẽ có lại nguồn nước chất lượng uống ngay mà không cần phải đợi lâu.
Thông qua các bước quy trình bảo hành rõ ràng, 3M mong rằng bạn sẽ vững tin về chất lượng sản phẩm và an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng máy lọc nước 3M.
Tags: may loc nuoc 3m