Vui lòng đợi... !

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

1.     Nguyên tắc chung

Công ty TNHH Cooking Studio (Cty) là nhà phân phối chính thức của Máy lọc nước 3M tại Việt Nam từ năm 2018 , chính sách bảo hành của Cty dựa trên nguyên tắc bảo hành sản phẩm từ tập đoàn 3M tại Mỹ, kết hợp với các chính sách hỗ trợ khác từ Cty, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm tại Cty.

 

2.     Nội dung bảo hành

2.1.Hình thức bảo hành:

Cty áp dụng chính sách bảo hành điện tử theo số điện thoại của khách hàng.  Bảo hành điện tử được kích hoạt và gởi tin nhắn bảo hành đến khách hàng ngay khi hoàn tất lắp đặt và khách hàng hoàn tất thanh toán đơn hàng.

2.2.Thời hạn bảo hành

Toàn bộ máy lọc nước được bảo hành 12 tháng, áp dụng chính sách 1 đổi 1 đối với trường hợp lỗi từ nhà sản xuất được phát hiện ngay khi khách hàng mở hộp sản phẩm, áp dụng cho trọn bộ máy: vòi nước, lõi lọc và linh kiện kèm theo lúc lắp đặt.

Trường hợp khách hàng đã bắt đầu sử dụng máy lọc, điều kiện bảo hành, sửa chữa khi có hư hỏng được áp dụng cho vòi nước và linh kiện. Bộ phận có yếu tố hao mòn cao và phụ thuộc vào nguồn nước đầu vào như lõi lọc sẽ không thuộc diện bảo hành (ngoại trừ xác định lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).

Trong thời gian bảo hành, máy lọc nước được sửa chữa miễn phí nếu hư hỏng được xác định là do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.

 

3.     Điều kiện để được bảo hành

Khách hàng cần tuân thủ các điều kiện, nguyên tắc sau nếu không sẽ bị từ chối bảo hành:

(1)  Khách hàng mua sản phẩm từ công ty TNHH Cooking Studio hoặc từ đại lý được công nhận bởi Cty.

(2)  Khi liên hệ bảo hành cần báo số điện thoại đã đăng ký bảo hành, chụp và gởi hóa đơn mua hàng (hoặc cung cấp các thông tin cụ thể của đơn hàng như họ tên chủ đơn hàng, model sản phẩm, thời gian lắp đặt…)

(3)  Người sử dụng cần tuân thủ hướng dẫn một cách chặt chẽ. Thao tác bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa của máy lọc nước phải được thực hiện bởi bộ phận dịch vụ khách hàng của nhà sản xuất 3M hoặc Cty.

 

4.     Quy định khác

Bất kể các quy định đã nêu bên trên, việc bảo hành sẽ phải phụ thuộc vào các điều sau:

Nghĩa vụ bảo hành của Công ty chỉ giới hạn ở các sai sót xuất hiện khi máy hoạt động ở điều kiện bình thường và sử dụng theo đúng Tài Liệu Hướng Dẫn Sử Dụng. Bảo hành không bao gồm hoặc mở rộng đối với các sai sót bắt nguồn từ nguyên nhân sơ suất, lạm dụng, sử dụng sai, bảo trì hay sửa chữa sai hoặc việc bảo hành được thực hiện bởi một bên thứ 3 khác không được uỷ quyền bởi Cty.

Mọi tranh chấp sẽ dựa trên thương lượng đôi bên. Nếu thương lượng không thỏa mãn đôi bên thì sẽ được phân xử theo pháp luật.